Top 3 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc

Mỹ phẩm hàn quốc Genie

MỸ PHẨM HÀN QUỐC

Bạn đang tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc cao cấp hay chuẩn bị tự thưởng cho mình 1 sản phẩm chăm sóc da thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé. Trong hàng hà sa số hãng mỹ phẩm, đôi khi chúng ta sẽ khó lựa chọn, băn khoăn không biết nên dùng hãng nào, giá bình dân hay cao cấp? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem top 3 thương hiệu mỹ phẩm nào đang khuấy đảo tại Hàn Quốc cũng như thị trường châu Á nhé :

Top 3 thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc

Tạp chí sắc đẹp ELLE vừa xướng tên top 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại hàn quốc, nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ đội ngũ biên tập viên của ELLE. Tiêu chí đánh giá đó là:
  • Tất cả sản phẩm đều đạt chuẩn CGMP.
  • Năng lực sản xuất của thương hiệu công ty.
  • Phản hồi thật từ khách hàng.
  • Doanh thu sản phẩm mang lại.
  • Thiết kế sản phẩm, tính đột phá công nghệ pha chế.
  • Giá thành sản phẩm.
Vậy tiêu chuẩn CGMP là gì ? Để lưu hành được trên thị trường bất kỳ sản phẩm nào cũng phải trải qua giai đoạn kiểm duyệt gay gắt, không tác dụng phụ, không thành phần kích ứng, hóa chất độc hại cho da. Và CGMP là viết tắt cụm từ tiếng Anh “Cosmetic Good Manufacturing Practices” là hệ thống quản lý chất lượng về điều kiện sản xuất , quy trình chế tạo sản phẩm, nhân sự, thiết bị máy móc, công nghệ cũng như kỹ thuật pha chế, uy tín thương hiệu. Hãy cùng điểm danh 3 thương hiệu đó nào !

Mỹ phẩm Ohui

Không phải là cái tên quá xa lạ phải không nào ? Những sản phẩm của thương hiệu Ohui có mẫu mã rất sang trọng và giá thành cũng rất cao luôn!! Đặc biệt những sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao trên những diễn đàn, tạp chí hàng đầu về làm đẹp, trang điểm. Đáng kể nhất là dòng sản phẩm chống lão hóa của Ohui, đây là một cú chào sân rất ấn tượng của hãng này vào những năm 2000s.

Mỹ phẩm Skinfood

Skinfood đang là cái tên đang phủ sóng rất lớn tại Việt Nam với những dòng sản phẩm quen thuộc với nhiều khách hàng như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc cho da mụn. Đặc điểm của mỹ phẩm của Skinfood có hương thơm rất tự nhiên, ngọt dịu, mẫu mã cũng khá ư là bắt mắt. Thành phần hầu hết của mỹ phẩm skinfood bắt nguồn từ thiên nhiên như bơ, dưa leo, cà chua..... những nguyên liệu rất thân quen với chúng ta hàng ngày phải không nhỉ.

Và cái tên cuối cùng đó là ...................GENIE

Thương hiệu đã phủ sóng khắp châu Á và đang dần chiếm được lòng tin của nhiều phụ nữ Việt Nam. Điểm mạnh nhất của Genie đó chính là các sản phẩm ủ trắng, serum dưỡng da genie, hầu như mọi loại da đến với genie đều tìm được sản phẩm thích hợp dành cho mình. Với các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Châu Á và thành phần tự nhiên có lợi cho da, mỗi sản phẩm của genie luôn gắn liền với những tiêu chuẩn sản xuất khép kín đạt chuẩn toàn cầu.

Mỹ phẩm dành cho spa

Những sản phẩm của Genie luôn nằm trong danh sách mỹ phẩm được các spa tin dùng nhất, bởi mức giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số chị em nhưng chất lượng mang lại không hề thua kém bất cứ một sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, thương hiệu "đại gia" nào. Dù bạn thuộc tuýp da gì, cần hồi phục những khuyết điểm gì, thì các sản phẩm của Genie cũng có thể giúp bạn, Genie mang đến cho khách hàng sự tự tin, sang trọng và quý phái của người phụ nữ.
Là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu châu Á, những công thức làm đẹp của mỹ phẩm hàn quốc luôn được xem là chuẩn mực, Genie đã kế thừa và phát huy những tinh túy phương Đông gửi gắm vào từng sản phẩm, với những sáng kiến độc quyền, Genie đủ khả năng dẫn đầu xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm. Mỹ phẩm Genie cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ các mỹ phẩm chuyên về làm đẹp, dưỡng da đến các sản phẩm chăm sóc da và hỗ trợ điều trị dứt điểm nám, mụn, tàn nhang... Tất cả mỹ phẩm genie đều cam kết đầy đủ yêu cầu về sức khỏe, hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Mỹ phẩm cao cấp

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng và trải nghiệm mỹ phẩm, khách hàng sẽ cảm thấy được sự thay đổi hiệu quả trên làn da. Mỹ phẩm Genie không chỉ giúp mang đến một vẻ ngoài lung linh, tự tin tươi sáng mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe từ sâu bên trong. Với giá thành phù hợp, phái đẹp có thể dễ dàng mua sắm những dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng và thân thiện với da từ thương hiệu Genie hàn quốc. Đến với Genie, bạn hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm skincare an toàn cho làn da và vừa túi tiền của mình. Hiện nay trên toàn châu Á,ngoài Hàn Quốc & Việt Nam, Genie đã có mặt hầu hết khắp các quốc gia lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,....Sự phát triển mạnh mẽ và mở rộng về quy mô càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Genie mang lại.
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến