Thoát khỏi quầng thâm mắt, một lần và mãi mãi

Xóa quầng thâm mắt tại nhà

Cách trị thâm quầng mắt

Đôi mắt mệt mỏi luôn có 3 điểm chung: quần thâm dưới mắt, nếp nhăn đuôi mắt và hình thành bọng mắt. Thông thường, nếu quầng thâm mới xuất hiện dễ dàng đánh tan hơn so với những bạn sống chung với thâm quầng thời gian dài. Dù da bạn có đẹp nhưng sở hữu đôi mắt gấu trúc khiến cả gương mặt trông thiếu sức sống, uể oải mệt mỏi và già nua hẳn. Về nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt genie có thể kể đến như:
- Thiếu ngủ hoặc không thể ngủ được trong thời gian dài. Đôi khi vì tính chất công việc khiến chúng ta biến thành cú đêm, thức khuya không chỉ gây ra quầng thâm mắt mà nó chính là tiền đề cho hàng loạt các bệnh ung thư, các bạn nên thu xếp mọi việc và ngủ sớm, bỏ qua những căng thẳng, mệt mỏi đừng suy nghĩ nhiều, vì khi bạn có nghĩ nhiều thêm đi chăng nữa chỉ khiến bản thân càng thêm lo lắng, căng thẳng. Cứ bình thản và ngủ sớm nhé !
- Di truyền đôi khi khiến đôi mắt lão hóa sớm hơn, yếu tố di truyền thường xuất hiện rõ rệt nhất ở phần đuôi mắt.
- Ô nhiễm môi trường: hút thuốc, chất kích thích, ánh nắng mặt trời. Chính những tác nhân này khiến bọng mắt chúng ta càng ngày càng sưng to ra đấy.
- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, uống ít nước: Nếu tín đồ làm đẹp nào để ý thì hầu như tất cả bài viết nào của genie đều khuyên các bạn nên uống nhiều nước nhất có thể, uống nhiều nước không bao giờ gây hại mà thậm chí rất tốt cho trao đổi chất trong cơ thể. Vitamin, khoáng chất trong nước rất tốt cho mắt, chống oxy hóa, lão hóa da hiệu quả.
 trị thâm mắt genie | chăm sóc mắt genietrị thâm mắt genie | chăm sóc mắt genie

Xóa tan thâm quầng mắt genie

Bạn đã thử áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên nhưng tình hình thâm trên mắt vẫn không thuyên giảm? Hiện nay rất có nhiều phương pháp để trị thâm bọng mắt như chích tan mỡ, tiêm tan bọng mắt, bắn laser được áp dụng rất nhiều tại spa, thẩm mỹ viện lớn. Tuy nhiên những phương pháp trên phải cần người làm có chuyên môn rất cao cùng máy móc hiện đại và chi phí quá lớn, genie thiết nghĩ rằng xóa tan quầng thâm bọng mắt rất dễ dàng không cần phải hành hạ đôi mắt như vậy. Để đánh tan quầng thâm mắt chúng ta cần thay đổi phương thức sinh hoạt và sử dụng sản phẩm đặc trị riêng. Bộ đôi mặt nạ và kem mắt genie sẽ giúp bạn nhanh chóng tạm biệt cặp mắt gấu trúc chỉ sau 1 tuần sử dụng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là kết hợp bộ đôi đắp mặt nạ mắt mỗi ngày và thoa kem mắt trước khi đi ngủ, quầng thâm, nếp nhăn, bọng mắt sẽ tan biến tự nhiên, lần lượt kéo đi không để lại dấu vết.
 trị thâm mắt genie | chăm sóc mắt genietrị thâm mắt genie | chăm sóc mắt genie

Mặt nạ mắt genie, kem mắt genie

Bộ đôi chăm sóc đôi mắt từ thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie hiện rất được lòng phái đẹp tin dùng. Mặt nạ măt 1 hộp gồm 60 miếng, chỉ cần đắp đều đặn mỗi ngày một lần 15 phút, mặt nạ mắt sẽ thúc đẩy máu lưu thông khu vực bọng mắt, tăng cường các mạch máu, cải thiện vùng da sáng màu dần đều. Sau khi đắp mặt nạ, tiếp theo bạn sẽ cho đôi mắt "tập thể dục" cùng kem mắt genie nhé. Thoa kem mắt đều xung quanh và bắt đầu nhắm mắt lại massage nhẹ nhàng, dùng ngón đeo nhẫn vuốt nhẹ từ trong ra ngoài, riêng phần đuôi mắt bạn vuốt lên nhé. Phương pháp massage cùng kem mắt xua tan mệt mỏi, căng thẳng giúp tinh thần tỉnh táo hơn hẳn. Một đôi mắt sáng đẹp, linh hoạt khỏe khắn là điểm cộng lớn cho gương mặt của phụ nữ lẫn phái mạnh. Hãy cùng trải nghiệm bộ đôi chăm sóc mắt genie, chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
kem mắt genie | mặt nạ mắt geniekem mắt genie | mặt nạ mắt genie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến