Genie Cosmetics tham dự hội nghị Google Việt Nam

Genie Cosmetics tham dự hội nghị Google Việt Nam

Mỹ phẩm genie tham gia Webmaster Conference Google

Thật vinh hạnh là một trong số hơn 200 khách mời tham dự hội thảo. Sáng 9:00 ngày 13/08/2019 sự kiện webmaster conference được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam cùng sự tham gia của 7 chuyên gia cao cấp từ đội ngũ google Singapore, Thụy Sĩ, Nhật Bản. Mỹ phẩm genie có cơ hội học hỏi, tìm hiểu cũng như tương tác đến các chuyên gia những hướng đi tốt nhất cho đội ngũ marketing công ty, từ đó nâng cao chất lượng website trên google tìm kiếm.
mỹ phẩm genie | google webmaster conferencemỹ phẩm genie | google webmaster conference

Là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Genie Cosmetics rất vinh dự khi được google mời tham dự sự kiện đặc biệt này. Theo nghiên cứu mới nhất đầu năm 2019 từ tạp chí công nghệ Temasek, Việt Nam chúng ta là quốc gia phát triển mạnh mẽ nhất tại Đông Nam Á. Hệ sinh thái website nước ta rất sôi động khoảng từ 2016 trở lại đây, hầu hết mọi người đều truy cập tìm kiếm trên google cũng như nắm được những thông tin hữu ích muốn có. Với hơn hàng ngàn đơn tham dự và chỉ hơn 200 khách mời được tham gia, mỹ phẩm genie đã có cơ hội giao tiếp với các chuyên gia lĩnh vực marketing, khám phá những kỹ thuật chuyên môn, điều mà tưởng chừng rất khó để học hỏi được.
mỹ phẩm genie | google webmaster conferencemỹ phẩm genie | google webmaster conferencemỹ phẩm genie | hội nghị google việt nammỹ phẩm genie | hội nghị google việt nam


Là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc được nhiều khách hàng tìm kiếm trên google cũng như tin dùng. Genie cosmetics luôn đưa ra những dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chí trẻ đẹp và khỏe mạnh, có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như: serum ha, viên uống giảm cânkem face sữa chuaviên uống trắng da,....Hiện tại genie đã phủ sóng thương hiệu hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, được khuyên sử dụng và tin dùng từ hàng ngàn các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Genie cosmetics đã hiểu được tâm lý làm đẹp rồi từ đó nghiên cứu ra những công thức, trình làng những mỹ phẩm phù hợp với từng nhu cầu khách hàng mà vẫn bảo đảm được tính tự nhiên, an toàn mà hiệu quả vượt bật trong sản phẩm.
hội nghị google webmaster conferencehội nghị google webmaster conference
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến