Kem trị mụn sos hàn quốc có tốt không

Kem trị mụn hàn quốc

Điều trị mụn dứt điểm

Bản thân genie cũng từng là người phải đấu tranh với mụn rất nhiều lần, chúng được xem là "người bạn" không muốn gặp chút nào. Vào độ tuổi dậy thì có lẽ là giai đoạn khổ sở nhất, hiện tại thì da mình đã hết mụn và thâm. Điều trị mụn các bạn nên chia ra làm 2 phần, trị mụn dứt điểm rồi hẳn nghĩ đến việc trị thâm, để vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng là cả một quá trình, ai hướng dẫn cái gì cũng mua về dùng, đôi lúc quíu ra đường nghe ai nói thoa cái này hết mụn, bôi cái kia đẩy mụn là mình cũng mua về. Nhưng đâu rồi lại vào đấy nếu bạn không xây dựng cho mình phương pháp điều trị cụ thể. Hãy xem qua bài viết của genie nhé, biết đâu bạn đang nằm trong hoàn cảnh của genie ngày xưa và genie sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng để đánh bay giặc mụn.
Thông thường mụn có nhiều nguyên nhân gây nên:
Bên trong: Chế độ ăn uống sinh nhiệt gây nóng trong người, hormone tuổi dậy thì tăng cao làm tuyến mồ hôi hoạt động mạnh gây bít lỗ chân lông, căng thẳng suy nghĩ quá nhiều, mất ngủ thiếu ngủ thức khuya.
Bên ngoài: Bụi bẩn khói xe, vi khuẩn tiếp xúc da mặt, mỹ phẩm chứa độc tố.
kem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos geniekem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos genie

Hành trình trị mụn cùng mỹ phẩm hàn quốc genie

Sau khi bôi hàng tá sản phẩm lên da mặt, đắp mặt nạ các kiểu mà mụn bọc này bọc nọ thi nhau nổi lên, quá thất vọng và chán mình đã ngừng mọi thứ. Trả da mặt để nó nghỉ ngơi sau 2 năm đấu tranh trị mụn, lúc này là giai đoạn tuyệt vọng nhất khi mình không dám ra đường, đến nỗi đi cắt tóc còn bị thợ cắt tóc nói da mình bị viêm nhiễm nặng là bạn có thể hiểu được tình trạng da mình xấu đến mức nào rồi. Mình để da mặt nghỉ ngơi đúng 1 tuần, không bôi thoa bất cứ thứ gì lên da mặt, ngày rửa mặt 3 lần, gương soi mình cũng hạn chế nhìn, đi ra đường với tối ngủ ngày soi gương 2 lần. Cũng chính vì soi gương quá nhiều mà cảm giác muốn nặn mụn tống khứ lũ mụn mà mình lại nặn, nặn nốt này qua nốt khác, mụn non mụn già thi nhau mà đè ra nặn, để lại muôn vàn vết thâm.
Sau 1 tuần nghỉ ngơi, mình bắt đầu kết hợp chế độ ăn uống đẩy mạnh vào thực phẩm tươi sống như rau xanh, ăn trái cây nhiều để giải nhiệt cơ thể. Mình không rửa mặt nhiều quá 4 lần trong 1 ngày, da tiết ra dầu quá nhiều thì sẽ dùng khăn giấy để thấm khô tránh tình trạng da mặt như chảo dầu, da mình dầu mà có mụn nhìn giống chảo cơm cháy nhỉ? Tối trước khi ngủ rửa mặt bằng nước, vẫn không dùng sữa rửa mặt luôn các bạn, bắt đầu thoa kem trị mụn sos hàn quốc, mình chỉ chấm lên mấy nốt mụn, không thoa hết nguyên cả mặt. Sáng hôm sau mình thấy nốt mụn bọc khô mà gom lại là ấn tượng đầu tiên, những bọc mụn mủ đở sưng hơn kiểu như nó muốn trồi lên nữa, thấy dịu lại.
Tối nào mình cũng thoa kem mụn sos hết, sau 1 tuần thì những nốt mụn se lại và bắt đầu nhân mụn trồi lên, rất dễ nặn. Những nốt mụn viêm mủ bắt đầu tách ra dần, không còn gom lại thành tụ 4 tụ 5 nữa. Sau 1 tuần thì mình bắt đầu dùng cây nặn để lấy những nhân mụn già, sau khi nặn thì rửa mặt bằng nước muối sinh lý để tránh lây làn đến vùng da khác cũng như vệ sinh kỹ khu vực vừa đẩy nhân mụn ra. Tiếp tục thoa kem mụn lên để thu nhỏ lỗ chân lông và tiêu diệt đốm mụn tiếp theo, sáng đi ra đường mình cũng cẩn thận che da mặt kỹ để tránh ánh nắng sợ thâm mấy nốt mới nặn cũng như tránh khói bụi bẩn.
kem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos geniekem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos geniekem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos geniekem trị mụn hàn quốc | kem mụn sos genie

Cách trị mụn tại nhà

Việc kết hợp ăn uống chế độ giải nhiệt cũng như thoa kem mụn, có thể nói trong vòng 1 tháng mình đã giảm được 70% số mụn trên mặt, qua tháng thứ hai da mình còn 30% mụn và thâm. Vẫn còn thâm nha các bạn, lúc đó mình chỉ nghĩ đẩy hết mụn đi là mừng rồi, thâm từ từ tính tiếp. Nên nhớ giúp mình là đừng bao giờ nặn mụn còn non nha, chỉ khi nào thoa kem thấy nhân mụn trồi lên mới nặn ra. Kem mụn sos cũng thấm nhanh lắm, mình thoa 10-15 phút sau là có thể đi ngủ được rồi. Sau 2 tháng thì da mặt mình hoàn toàn hết mụn, bắt đầu mình điều trị thâm, nói chung trị thâm cũng gian nan nhưng dù sao vẫn tự tin hơn mặt mụn. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết bài viết sau về quá trình trị thâm, thật sự mình rất cảm ơn mỹ phẩm genie đã cứu mình thoát khỏi làn da ngày xưa, từ làn da mụn thâm giờ da mình trắng hồng mà đẹp khác hoàn toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến