Máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ Mitechan

Máy massage nâng cơ hàn quốc - Giá bán lẻ : 1.950.000đ

Khi nói đến lão hóa, việc theo đuổi phương pháp điều trị mới nhất chưa bao giờ kết thúc. Chăm sóc da mặt bằng máy massage nâng cơ là một trong những cải tiến mới nhất để chặn đứng lớp da chảy xệ. Liệu pháp làm đẹp này sử dụng năng lượng điện tạo ánh sáng siêu âm để thúc đẩy sự phát triển của tế bào da. Không xâm lấn, không cần tiêm botox và cũng không đau. Máy nâng cơ mặt mitechan đem lại lợi ích tức thì mà hoàn toàn không mất thời gian phục hồi. Chúng được chế tạo từ vật liệu siêu bền cùng tuổi thọ rất lâu. Bạn có bị hấp dẫn không? Hãy cùng tìm hiểu cách thức hoạt động như thế nào, review và cuối cùng liệu nó có xứng đáng để mua hay không nhé!

Máy mitechan massage các cơ trên khuôn mặt, kích thích collagen ở lớp hạ bì và làm săn chắc da. Máy đã được chứng minh là làm giảm các nếp nhăn, chủ yếu là xung quanh vùng trán, gò má và da cổ. Có thể nói, máy nâng cơ mặt đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ, đặc biệt là trong vật lý trị liệu, vì vậy nó rất an toàn, hiệu quả và đúng mục tiêu. Các nhà vật lý trị liệu đã sử dụng phương pháp điều trị bằng máy nâng cơ để khắc phục tình trạng nhăn nheo da cổ. 

 máy nâng cơ mặt | máy massage cổ mitechanmáy nâng cơ mặt | máy massage cổ mitechan

Một trong những tính năng chính của máy nâng cơ mặt này là sóng siêu âm kết hợp ánh sáng. Mỗi chế độ ánh sáng được thiết kế riêng để xử lý một liệu pháp chăm sóc da mặt cụ thể. Thêm vào đó, 3 mức cường độ đèn LED kết hợp cùng dưỡng chất giúp đẩy nhanh thấm sâu vào da. Điều khiển đơn giản nằm trong tầm tay bạn, bạn có thể cài đặt sử dụng một cách dễ dàng. Một cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái mang lại kết quả đáng chú ý trong lần sử dụng đầu tiên.

Máy nâng cơ mặt total therapy 3in1 là một cơn sốt mới trong ngành công cụ chăm sóc da và chống lão hóa. Khắc phục cho da mặt, da cổ bị chảy xệ mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Nó tận dụng dòng điện ở mức độ thấp để kích thích ánh sáng hồi phục các cơ trên khuôn mặt. Tăng sản xuất elastin và collagen để trở nên mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn. Mitechan có thiết kế hình cung ôm sát vùng da massage, từ cơ mặt cho đến cơ xung quanh mũi, má, trán và cổ. Thiết bị thường được thực hiện trong các spa nhưng giờ đây bạn đã có thể dễ dàng sở hữu và thực hiện ngay tại nhà. Thiết kế đẹp, sản xuất 100% tại Hàn Quốc, Mitechan chính là ứng cử viên sáng giá để lấy lại làn da tươi trẻ tự nhiên. 

Thông số kỹ thuật Mitechan Total Therapy 3 in 1:

  • Điện áp: 5V.
  • Chất liệu: ABS + PC + UV.
  • Kích thước: 12.5cm x 14cm x 8.3cm.
  • Công suất: 3W.
  • Nguồn điện: Sạc cáp USB.
  • Trọng lượng: 226g.
  • Màu sắc: Trắng ngọc + Bạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến