Dưỡng tóc bằng tinh dầu jojoba

Tinh dầu dưỡng tóc hàn quốc

Ngăn rụng tóc nhờ jojoba oil

Genie không biết rằng ở Việt Nam chị em đã nghe qua tinh dầu jojoba oil chưa, chứ tại xứ sở kim chi thì tinh dầu jojoba đối với mái tóc giống như "thần dược". À kiểu như bồ kết ở nước mình vậy, nếu bạn để ý các hãng dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc hàn quốc trong bảng thành phần có có mặt jojoba oil. Chúng thân thuộc đến mức nói đến tóc là nghĩ ngay đến dầu jojoba, tinh dầu trở nên thu hút các ông lớn ngành làm đẹp kể từ năm 1970 khi mà hình thức săn bắt cá voi bị cấm. Ai cũng nháo nhào đi tìm loại tinh dầu có thể thay thế cho dầu cá voi mà có cấu trúc và hóa học tương tự như tuyến dầu con người thì jojoba là loại thực vật duy nhất đáp ứng được.
 tinh dầu dưỡng tóc | thuốc mọc tóc hàn quốctinh dầu dưỡng tóc | thuốc mọc tóc hàn quốc


Khi chiết xuất chúng có kết cấu lỏng màu vàng, qua công đoạn tinh chế sẽ thành không màu không mùi với các phân tử siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào nang tóc. Đặc tính lành chứa nhiều selenium, vitamin E-B, kẽm, chromium, những chất dễ dàng tìm thấy trong sản phẩm dưỡng tóc được gói gọn trong dầu jojoba. Chính vì khả năng dưỡng quá đỗi thần kỳ nên phụ nữ hàn quốc luôn dùng jojoba oil làm tips nâng cấp mái tóc bóng mượt từ chân đến ngọn. Được pha chế bằng phương pháp thủ công giữ nguyên chất jojoba, vitamin & protein for hair từ nhà genie sẽ có nhiệm vụ:
- Dưỡng tóc chắc khỏe: em ấy sau khi thoa lên sẽ thấm vào da đầu, đi vào chân tóc đến tận nang tóc phục hồi tóc xơ chẻ ngọn và duy trì độ ẩm ngăn rụng tóc.
- Bảo vệ tóc: chỉ cần một lượng dầu dưỡng jojoba genie sẽ lắp đầy các phần tóc hư tổn, không còn yếu và khô khi phải thường xuyên chịu tác động từ môi trường bên ngoài như uốn nhuộm, tạo kiểu & ánh nắng mặt trời. 
- Khả năng mềm mượt: công dụng bôi trơn bổ sung các vitamin đã mất lâu ngày cho lớp biểu bì sẽ tạo lớp màng bảo vệ trước tác động cho nhiệt độ máy sấy.
- Trị gàu: tuyệt đối không làm tắt nghẽn lỗ chân lông cũng như chân tóc, jojoba oil hoạt động làm sạch da đầu ngăn ngừa gàu, nấm da đầu phát triển. 
- Kích thích mọc tóc: bí quyết mọc tóc nhanh của các sao hàn chính là nhờ tinh dầu jojoba, không chỉ dưỡng khi tóc khô mà ngay cả khi gội chúng ta có thể dùng tinh dầu trộn chung với dầu gội để massge giúp kích thích nang tóc mọc. Các chất béo đơn thuần & protein không bão hòa vừa dưỡng vừa vào nếp tuyệt đẹp mà không gây bết rít da đầu. 
 tinh dầu dưỡng tóc | thuốc mọc tóc hàn quốctinh dầu dưỡng tóc | thuốc mọc tóc hàn quốc

Tinh dầu mọc tóc

Tinh dầu jojoba oil ngày nay rất được ưa chuộng tại các salon tóc Việt Nam bởi giá thành phù hợp mà chất lượng nhận được không hề nhỏ. Khí hậu nước ta nhiệt đới nóng bức khó chịu cộng thêm chiếc nón bảo hiểm sẽ làm tóc khó chịu dẫn đến gãy rụng. Do đó một sản phẩm chuyên dụng giúp tóc suôn mượt chắc khỏe, làm dày như vitamin & protein for hair là điều cần thiết cho bạn. Dưỡng tóc không gian nan lắm đâu, cũng giống như serum thoa da mặt thôi, dùng jojoba oil genie chắc chắn bạn sẽ bỏ qua khái niệm "tóc mình chưa đẹp nổi".
review tinh dầu tóc jojoba oil vitamin & protein for hair geniereview tinh dầu tóc jojoba oil vitamin & protein for hair geniereview tinh dầu tóc jojoba oil vitamin & protein for hair geniereview tinh dầu tóc jojoba oil vitamin & protein for hair genie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến