Dùng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt trước

Dùng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt trước

Không trang điểm có nên dùng tẩy trang?

Xem nhẹ làm sạch da chính là quan niệm sai lầm cơ bản nhất của quá trình skincare. Muốn sở hữu nước da đẹp chắc chắn bạn chăm sóc da đúng cách, và bí quyết để thực hiện được là chọn đúng sản phẩm và áp dụng đúng thời điểm. Cùng khám phá một chút nhé, genie sẽ gợi ý hai sản phẩm tẩy trang nho và sữa rửa mặt alaska 02 để chị em chúng mình dễ nắm rõ. Rất nhiều chị em cho rằng công đoạn tẩy trang chỉ dành cho những bạn thường xuyên trang điểm thôi, điều này hoàn toàn không chính xác khi mỗi ngày da là nơi chứa mọi bụi bẩn, chất ô nhiễm tha hồ bám lại. 
Dù không trang điểm bạn cũng nên sử dụng tẩy trang mỗi ngày, vừa làm sạch sâu vừa tránh được các yếu tố gây mụn. Đừng lo lắng tẩy trang nhiều sẽ làm mỏng da nhé, chỉ trừ khi các bạn dùng loại có cồn quá nhiều mới gây bào mòn da thôi. Như nước tẩy trang genie với thành phần tinh chất nho có khả năng tẩy trang sạch sẽ mà còn làm sáng da, cấp ẩm nữa. Được đánh giá là một trong những sản phẩm tẩy trang an toàn được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm. Tẩy trang genie hàn quốc không hề gây khô hoặc rát da đâu nhé. Sử dụng nước tẩy trang mỗi ngày mới có thể lấy hết đi lớp kem chống nắng, dầu nhờn mà nước sạch bình thường không làm được.
sữa rửa mặt alaska 02 | sữa rửa mặt hàn quốcnước tẩy trang nho | nước tẩy trang hàn quốc

Luôn luôn tẩy trang trước sữa rửa mặt 

Da có sạch thì chúng ta mới nghĩ đến các bước tiếp theo dưỡng da được, trường hợp bạn có trang điểm hãy dùng bông tẩy trang thấm đều nước tẩy trang và lau nhẹ nhàng. Chú ý lau theo hướng từ dưới lên để tránh tình trạng da bị chảy xệ, lão hóa. Lớp makeup có dày thì chúng ta lau kỹ một tí nhé để da sạch. Sau đó thấm nước và dùng sữa rửa mặt alaska 02 thấm đều trên da để dọn dẹp lớp trang điểm còn sót lại. Tất nhiên bạn có thể dùng kèm máy rửa mặt genie hoặc dụng cụ hỗ trợ làm sạch nha. Không chỉ riêng Việt Nam mình đâu mà Hàn Quốc, Nhật Bản,...luôn sử dụng máy rửa mặt có đầu gel mềm mượt massage đẩy nhanh quá trình vệ sinh da hơn.
Cảm giác thích thú và sảng khoái hơn khi có máy rửa mặt bên cạnh đó. Sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt cùng sự hỗ trợ của máy rửa mặt thì lúc này da đã thanh sạch tuyệt đối. Bề mặt lỗ chân lông sẵn sàng đợi các dưỡng chất thấm vào bên trong, thực hiện các bước trong quy trình dưỡng da như bình thường. Bộ đôi sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt nhà genie khá hot trên thị trường mỹ phẩm cao cấp đấy nhé. Các bạn có thể đọc cái review bên dưới để tham khảo thêm nha.
review nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska geniereview nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska geniereview nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska geniereview nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska geniereview nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska geniereview nước tẩy trang genie | review sữa rửa mặt alaska genie

Đắp mặt nạ xong có nên dùng sữa rửa mặt.

Nhìn chung loại mặt nạ nào cũng đều cấp ẩm và gửi các hoạt chất vào chăm sóc da. Do đó các chị em nên sử dụng sữa rửa mặt trước khi đắp mặt nạ và rửa mặt lại bằng nước lạnh sau khi đắp mặt nạ vì:
- Sữa rửa mặt sẽ làm sạch da để dưỡng chất từ mặt nạ thấm sâu vào da nhanh hơn, không bị cản trở bởi bụi bẩn, mồ hôi.
- Nếu dùng sữa rửa mặt sau khi đắp mặt nạ sẽ làm mất đi phần nào dưỡng chất chưa thấm kịp trên da. 
- Cho nên sau khi đắp mặt nạ nếu bạn cảm thấy nhờn rít thì nên rửa mặt bằng nước sạch để ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn bám vào nhé.
máy rửa mặt genie | máy rửa mặt hàn quốcmáy rửa mặt genie | máy rửa mặt hàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến