Mặt nạ be balance

Mặt nạ be balance

Mặt nạ hàn quốc be balance

Nhắc đến mặt nạ hàn quốc, hầu như chị em đều nghĩ ngay đến mặt nạ giấy hết nhưng be balance thì lại khác. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm high-level của xứ sở kim chi, be' balance luôn đưa ra thị trường các sản phẩm cải tiến, lạ mắt hơn. Ngoài botox tươi, thanh lăn thì một trong số đó phải kể đến đó là 4 loại mặt nạ đi theo 4 hướng khác nhau. Dùng be'balance thì không có công dụng chung chung đâu chị em, mỗi sản phẩm công ty đều trị liệu riêng biệt hết. Chất liệu của nạ be balance được làm bằng micro fiber, dòng thượng hạng để sản xuất mặt nạ miếng có kết cấu ôm khít da mặt và bảo quản 100% dưỡng chất. So với nạ thông thường thì fiber giữ nước tốt hơn, đắp lên da hiệu quả tức thì, giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu 4 loại nạ này nhé!

 măt nạ be balance | be' balance mask hàn quốcmăt nạ be balance | be' balance mask hàn quốc

Mặt nạ be balance vàng - idebenone micro fiber mask

Nhìn thấy chữ idebenone chúng ta có thể hiểu phần nào công dụng của loại này rồi. Dưỡng chất giúp làm căng bóng da, kiểu da ngậm nước trong thời gian dài. Sử dụng mask vàng sẽ làm da bạn cấp ẩm, chăm sóc và thư giãn tốt hơn. Đắp mặt nạ be balance sẽ gồm 3 bước (thoa serum, đắp nạ, thoa kem dưỡng), tất cả dưỡng chất sẽ chia đều thành 3 vùng ô chứa mà bạn dễ dàng nhận biết bằng mắt. Đằng sau miếng mask sẽ có hưỡng dẫn cụ thể bằng hình ảnh giúp người dùng dễ nhận biết. Miếng nạ fiber koreacosmetics thấy như nam châm vậy, kéo đến đâu mà ôm sát vào da đến đó. Một trong những ưu điểm hấp dẫn của sản phẩm này làm chúng ta có được bước skincare hiệu quả nhất.

mặt nạ vàng be balance | idebenone micro fiber maskmặt nạ vàng be balance | idebenone micro fiber mask

Mặt nạ be balance xanh lá cây - acala micro fiber mask

Miếng nạ trị mụn tiện lợi lại tiết kiệm chiếm được tình cảm của người. Mask xanh lá cây giúp hệ miễn dịch của da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn và kháng viêm mụn hiệu quả. Da bạn nào bị mụn ửng đỏ đắp em này lên là sẽ làm dịu tức thì, không còn sưng nữa. Ngoài ra, nạ be balance xanh còn hỗ trợ gom cồi mụn không để lại sẹo hay thâm. Vì em ấy được thiết kế để dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm nên chị em chú ý khi lựa chọn màu phù hợp để chăm sóc da tốt hơn nhé.

mặt nạ be balance xanh lá cây | acala micro fiber maskmặt nạ be balance xanh lá cây | acala micro fiber mask

Mặt nạ be balance tím - azulene micro fiber mask

Sử dụng mặt nạ đều đặn chính là bí quyết chăm sóc da cái phụ nữ Hàn Quốc, đặc biệt là mask có chứa thành phần azulene. Hợp chất chuyên phục hồi da bị tổn thương do nám sạm, dị ứng. Azulene rất giỏi trong việc thúc đẩy vận chuyển các chất đến tế bào nội mạc giúp tái tạo da nhanh chóng. Ngoài ra nạ tím be balance còn có khả năng xử lý da bị cháy nắng, mẩn đỏ do dị ứng mỹ phẩm, tổn thương khi vi kim, lăn kim, chiếu laser. Sử dụng mặt nạ tím azulene chính là thói quen "healthy" mà bạn nên sử dụng hằng tuần để detox hết các độc tố, bụi bẩn giúp da sáng hơn và khỏe mạnh. 

mặt nạ tím be balance | azulene micro fiber maskmặt nạ tím be balance | azulene micro fiber mask

Mặt nạ be balance đỏ - salmonda micro fiber mask

Đây, miếng nạ cuối cùng cũng là mẫu mask mới nhất của nhà be' balance. Đừng đổ tiền vào spa làm trắng da mặt nữa, hay mua ngày nạ đỏ nhé. Em ấy chuyên dưỡng trắng da và làm hạn chế các nếp nhăn hình thành, tinh chất cá hồi có trong nạ khơi sáng từ sâu bên trong. Đắp xong nạ đỏ là cảm thấy da bừng sáng luôn, căng tràn sức sống tươi trẻ. Dược tính của salmon vừa lành tính lại có độ tương đồng cao với tế bào con người nên thấm vào da siêu nhanh. Sử dụng mask thường xuyên mình cảm nhận da trắng hơn, đàn hồi tốt hơn rất nhiều đó nhé. 

mặt nạ đỏ be balance | salmonda micro fiber maskmặt nạ đỏ be balance | salmonda micro fiber mask

Review mặt nạ bebalance hàn quốc

Da phải chịu nhiều tác động từ môi trường, ánh nắng, khói xụi, mỹ phẩm độc hại. Chúng ta cần nuông chiều da một chút, vì chúng cần được thở và chăm sóc thường xuyên. Đừng ngại đầu tư các sản phẩm chăm sóc da cao cấp như mặt nạ be balance, koreacosmetics bảo đảm rằng bạn sẽ không thấy tiếc khi dùng 4 màu mặt nạ này đâu. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí mà đem lại hiệu quả nhanh chỉ có mặt nạ hàn quốc thôi. Một trải nghiệm hứng khởi mà mình nghĩ những bạn mong muốn da đẹp hơn nên thử, sẽ là một gợi ý hoàn hảo đấy.

review mặt nạ be balance | mặt nạ bebalance có tốt khôngreview mặt nạ be balance | mặt nạ bebalance có tốt khôngreview mặt nạ be balance | mặt nạ bebalance có tốt khôngreview mặt nạ be balance | mặt nạ bebalance có tốt không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến