Bí quyết bảo vệ da từ kem chống nắng genie

Bí quyết bảo vệ da từ kem chống nắng hàn quốc

Tầm quan trọng của kem chống nắng

Bạn có rất nhiều sản phẩm dưỡng da và đều sử dụng chúng mỗi ngày mà không dùng kem chống nắng? Genie khuyên bạn nên ngừng dùng tất cả sản phẩm dưỡng này lại, vì không chống nắng mà dưỡng thì công cuộc làm đẹp cũng như đổ sông đổ biển. Theo Genie Corp nghiên cứu tại châu Á, có đến 90% bệnh nhân ung thư da đều gặp nguyên nhân chính là bị ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Có rất nhiều ý nghĩ sai lầm từ việc chống nắng sau đây:
- Ở nơi mát không cần chống nắng.
- Dùng khẩu trang, áo khoác chống nắng là đủ bảo vệ da.
- Trời mây đen kéo đến là không có nắng để mà chiếu.
- Ai đi biển, đi chơi thể thao bên ngoài thì mới dùng kem chống nắng.
Bạn có biết rằng tia UVA, UVB từ ánh nắng có thể chiếu xuyên qua cửa kính văn phòng, nhà cửa, các lớp bảo vệ đơn giản như khẩu trang, áo quần chống nắng và có thể xuất hiện bất kể điều kiện thời tiết nào, 4 mùa quanh năm. Có thể bạn đã từng cảm nhận sự nóng rát trên da ngay cả khi trời âm u, mưa gió vì tia tử ngoại không thể hiện rõ ràng để chúng ta có thể thấy được bằng mắt hoặc phản ứng trên da. Thời gian trôi dần, khi da không còn đủ mạnh mẽ để bảo vệ các lớp tế bào, collagen sẽ dẫn đến bị lão hóa, nhăn nheo với biểu hiện thường gặp nhất là nám sạm, chân chim, rãnh nhăn trên da và nghiêm trọng hơn là gây ung thư da. Vì vậy, trước khi ra đường làm gì bạn nhớ bảo vệ làn da mình, xin đừng quên kem chống nắng!

Kem chống nắng hello sunny | sữa chống nắng genieKem chống nắng hello sunny | sữa chống nắng genie

Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả

Da mặt thường sẽ nói lên độ tuổi thật của bạn hoặc nếu có lão hóa thì chúng sẽ báo cáo đầu tiên. Thông thường trên các loại kem chống nắng sẽ phân biệt riêng với từng chỉ số phù hợp cho da mặt hoặc da cơ thể. Da mặt là khu vực nhạy cảm và có độ mỏng hơn da cơ thể nên một số thương hiệu mỹ phẩm sẽ tách riêng làm 2 loại, ngoài ra một số sản phẩm chống nắng ghi chú "có thể dùng cho da mặt và các vùng da tiếp xúc với ánh nắng" thì bạn yên tâm sử dụng cho cả da mặt và cơ thể như kem chống nắng hello sunny từ Genie.
Bước cuối khi dưỡng da, bước đầu tiên khi makeup. Trong quy trình skincare mỗi ngày sau khi làm sạch da, toner, xịt khoáng thì chống nắng luôn là bước cuối cùng nhé, bạn nên lưu ý điều này. Còn trong quá trình trang điểm thì chống nắng sẽ là bước đầu tiên, theo sau đó sẽ là kem nền, phấn phũ, bla bla...Tuyệt đối không nên thoa kem chống nắng dày, sẽ khiến da khó chịu, bít lỗ chân lông. Canh vừa đủ bao phủ bề mặt da với lượng kem nhất định, ít thì không bảo vệ đủ, nhiều khiến da ngộp thở.
Kem chống nắng hello sunny | sữa chống nắng genieKem chống nắng hello sunny | sữa chống nắng genie
Gần 70% người Việt Nam chúng ta có làn da dầu, da hỗn hợp, chống nắng hello sunny được điều chế hoàn toàn thích nghi với điều kiện thời tiết nhiệt đới và phù hợp mọi loại da. Rất nhiều khách hàng có da mụn thường né kem chống nắng vì sợ gây bít da nhưng sự thật là nếu bạn không dùng kem chống nắng thì tia UV còn làm da mỏng hơn mỗi ngày, dễ bị tấn công bởi vi khuẩn, môi trường độc hại bên ngoài khiến mụn lan rộng hơn. Không gây kích ứng, bít rết hoặc nổi mụn là những review thật từ khách hàng đã trải nghiệm dòng kem chống nắng hello sunny từ thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie.
Khi mua serum, kem dưỡng da chúng ta thường quan tâm đến chỉ số dưỡng, vitamin càng nhiều càng tốt nhưng riêng kem chống nắng sẽ khác với chỉ số SPF. SPF 10,20...50,100, không phải SPF 100 là chống nắng tốt gấp đôi SPF 50, các bạn ghi nhớ điều này nhé. Các con số trên chỉ biểu đạt cho thời gian kem chống nắng hoạt động hiệu quả trên bề mặt da. Ngoài ra trước khi vui đùa dưới nước bạn cần phải đợi 5-10 phút để kem chống nắng tạo thành lớp bao bọc đã nhé.
kem chống nắng hello sunny
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến