Viên uống trắng da hàn quốc

Viên uống trắng da hàn quốc premium max white

Viên uống trắng da hàn quốc

Đơn giản, bật tone trắng dần đều, không hồi tone, không phụ thuộc là những bình luận từ khách hàng dành cho viên uống trắng da premium max white trên nhiều diễn đàn review cosmetics. Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay rất nhiều thương hiệu tung ra át chủ bài là viên uống trắng da trong lúc kem phấn đang bão hòa, "chỉ cần uống là trắng" nghe rất dễ dàng, việc mua đúng loại, chọn đúng chất lượng để uống vào bên trong cơ thể là một vấn đề người dùng chú ý quan tâm. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, mỹ phẩm genie sở hữu nhà máy đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ cùng quy trình công nghệ khép kín, đạt mức an toàn tối đa, mỗi sản phẩm ra đời là một quá trình hoàn thành gồm giá trị và chất lượng đáp ứng nhu cầu làm đẹp tự nhiên của phái đẹp, mang đến làn da trắng mịn không tì vết cùng sức khỏe toàn diện. 
Viên uống trắng da hàn quốc | premium max white genieViên uống trắng da hàn quốc | premium max white genie

Viên uống trắng da genie

Quy cách đóng gói dưới dạng viên nén với các thành phần quan trọng như VitC, Gluta hàm lượng cao cùng hai màu đặc trưng Xanh - Đỏ. Cả hai viên uống đều có tác dụng chung là làm trắng da, nếu như viên uống trắng da premium max white xanh có ưu điểm cung cấp collagen điều trị nám nội tiết bên trong cơ thể thì viên uống trắng da premium max white đỏ nghiêng về tốc độ làm trắng và nổi bật nhất là lưu hương trên da (mùi hương nụ tầm xuân dịu nhẹ). Không chỉ nữ mà nhiều bạn nam cũng đang uống premium max white đã đánh giá 5 sao về dòng trắng da hàn quốc này. Phù hợp với làn da khí hậu Việt Nam, nhiều độ tuổi có thể sử dụng, hiệu quả chậm mà chắc, không nhanh đột biến, bạn có thể sử dụng viên uống cùng lúc với nhiều loại thuốc khác nhau mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
viên uống trắng da genie | viên uống premium max whiteViên uống trắng da hàn quốc | premium max white genie

Viên uống trắng da an toàn

Phương pháp tiêm kích trắng, dùng hóa chất lột tẩy, kem trộn để bật tone với nhiều hiểm họa khôn lường được báo chí đăng tải rất nhiều. Với viên uống trắng da premium max white, tuy là phương pháp sinh sau đẻ muộn nhưng mỹ phẩm hàn quốc genie xin cam kết với bạn rằng đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho phái đẹp muốn thay đổi làn da. TRẮNG HỒNG - TRẮNG KHỎE, viên uống trắng da hàn quốc genie chắc chắn là sự khởi đầu tin cậy của bạn xua tan nỗi lo về nhược điểm làn da như nám sạm, thâm đen, tàn nhan, những khu vực khó làm trắng.... Chỉ cần mỗi ngày 2 viên là đủ để bạn tự tin với mọi người về làn da đẹp tuyệt sắc của mình.
 Viên uống trắng da hàn quốc | premium max white genieViên uống trắng da hàn quốc | premium max white genie
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến