Chăm sóc cô bé đúng cách, tưởng dễ nhưng không dễ

Chăm sóc cô bé đúng cách

Nuôi dưỡng từ trong ra ngoài

Nội ngoại cùng triển. Tuổi tác thúc đẩy quá trình lão hóa cô bé khiến không còn săn chắc như tuổi đôi mươi, thêm vào đó hàng tháng chị "nguyệt" ghé thăm, phụ nữ bị tác động bởi quá trình sinh nở làm cho vùng kín ngày càng xuống cấp. Những chuyện về cô bé tưởng chừng như đơn giản, nhạy cảm nhưng chúng ta không thể xem thường được đâu. Việc "cô bé" giãn nỡ, thâm sạm, có mùi không những làm giảm hứng thú đời sống vợ chồng, mặc cảm mà còn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu bạn còn giữ nỗi niềm "mắc cỡ" mà không dám mạnh dạn chọn cho mình sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng "cô bé". Hiểu được nổi lòng của chị em trong việc bảo vệ sức khỏe & giữ hạnh phúc vợ chồng. Với các quá trình bào chế tại viện nghiên cứu genie, công ty đã cho ra đời 2 sản phẩm chăm sóc cô bé giúp phái đẹp có thể se khít âm đạo một cách tự nhiên và vệ sinh cô bé hàng ngày an toàn hiệu quả tại nhà, không tốn nhiều công sức, thời gian.
Viên uống se khít vùng kín | se khít cô bé genie | 20 yrs forever genieViên uống se khít vùng kín | se khít cô bé genie | 20 yrs forever genie

Se khít vùng kín tại nhà

Nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công ty mỹ phẩm genie sản xuất ra viên uống se khít vùng kín 20 yrs forever hội tụ những tiêu chí vượt trội xứng đáng là sản phẩm phái đẹp hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đây. Viên uống với thành phần thiên nhiên, khoáng chất giúp tái tạo, khôi phục độ đàn hồi vốn có của âm đạo. Làm se khít tự nhiên cũng như làm hồng cô bé, khắc phục tình trạng "hơi rộng" hoặc "giãn quá rộng" vùng kín. Với genie 20 yrs forever bạn không cần phải tới các thẩm mỹ viện, cơ sở để phẫu thuật chỉnh hình "cô bé". An toàn cho cơ thể, không phụ thuộc, không tác dụng phụ, dễ dàng sử dụng và mang theo bất cứ đâu.
 Vệ sinh phụ nữ | dung dịch vệ sinh vùng kín genieVệ sinh phụ nữ | dung dịch vệ sinh vùng kín genie

Dung dịch vệ sinh phụ nữ genie

Kết cấu dạng bọt trong suốt, chỉ cần trong thời gian ngắn bạn có thể đảm bảo vùng da "cô bé" được chăm sóc tốt nhất. Điểm nổi bật sau những lần trải nghiệm vệ sinh phụ nữ genie chính là cảm giác sạch, khô thoáng dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít, mát lạnh, vùng da xung quanh âm đạo không xuất hiện tình trạng kích ứng gì đâu nhé. Hương thơm dịu nhẹ lấy lòng cả những chị em nào khó tính nhất. Những chị em đang có thai dùng vô tư, với phương châm mang chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hầu hết chị em phụ nữ nhất là đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ genie gây ấn tượng cho tầng lớp phái đẹp bởi sự an toàn và khô ráo, không gây mùi hôi khó chịu trong những ngày chu kỳ kinh nguyệt.
Vệ sinh phụ nữ | dung dịch vệ sinh vùng kín geniegenie 20yrs forever | se khít âm đạo | se khít cô bé
Vệ sinh phụ nữ hàn quốc
Rất nhiều chị em khi lựa chọn dung dịch vệ sinh cô bé chủ yếu theo cảm tính, tư vấn của người bán hàng mà chưa nghiên cứu kỹ có thành phần gì, thích hợp cho mình hay không.... Phải chọn những sản phẩm thơm, màu sắc đẹp, kiểu cách sang trọng.....những ý tưởng mua hàng "bề ngoài" kiến chúng ta vô tình mua phải sản phẩm không phù hợp với "cô bé" đôi khi gây phản tác dụng làm cho độ pH mất cân bằng, vi khuẩn phát triển mạnh gây mùi hôi cực kỳ khó chịu. Thành phần an toàn cho vùng kín, chiết xuất từ 100% thành phần hữu cơ là lá tràm trà thiên nhiên ngăn ngừa tình trạng ngứa, viêm nhiễm hay mùi khó chịu, mang đến cảm giác sạch thoáng, thoải mái cho phụ nữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến