Hành trình trị thâm sau mụn của mình

Trị thâm sau mụn cùng genie

Sau giặc mụn là giặc thâm

Sau 2 tháng trời đằng đẵng trị mụn, da mình còn vết thâm rất nhiều, đó chính là thành quả của bãi chiến trường mụn chồng chất, nốt to nốt nhỏ + viêm nhiễm, thường chúng ta để đẩy được nhân mụn phải dùng lực tay khiến tổn thương da, chính điều này tạo nên vết thâm. Nặn mụn không lấy ra hết máu bầm, nặn xong phóng ra ngoài nắng là như đổ xăng vào lửa, khiến vết thâm càng sậm màu hơn, khó chữa trị. Sau khoảng thời gian kinh nghiệm, genie phân tích vài nốt mụn mới nhận ra rằng: khi da đang tổn thương do mụn rất nhạy cảm dễ bắt nắng hơn hẳn so với vùng da bình thường, nặn xong đi ra nắng là chỗ đó màu sẽ đậm hơn so với những chỗ mụn tránh nắng. 
trị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genietrị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genie

Trị thâm mụn mất bao lâu

Trung bình 4-6 tháng là thời gian để vết thâm mụn tan biết, trường hợp nặng có thể vài năm. Tuy nhiên quá trình trị thâm có thể được rút ngắn nếu kết hợp phương pháp điều trị thích hợp cùng chế độ sinh hoạt hợp lý. Genie đã lên google tìm hiểu rất nhiều phương pháp trị thâm như làm mặt nạ tự nhiên, mặt nạ lòng trắng trứng nước cốt chanh, khoai tây sữa chua,....nhưng sự thật mình chỉ nhận được kết quả là da ăn nắng quá trời, không mấy tiến triển. Dùng kem nghệ, đắp nghệ mặt vàng rực vẫn không thấm thía mà ngại ra đường kinh khủng, sau nhiều lần lên bờ xuống ruộng genie đã đi theo phương pháp trị thâm sau đây:
1. Loại bỏ da chết hay còn gọi là tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần mỗi tuần. Tẩy da chết thấy da sẽ tươi mới hơn, da kích thích sản sinh collagen mờ vết thâm.
2. Luôn cấp ẩm cho da nhiều lần trong ngày bằng xịt khoáng, nước thần. Genie sáng thoa 1 lần, trưa thoa 1 lần với nước thần demar87 để cấp ẩm. Uống nước đầy đủ trong ngày tầm 3 lít nước kết hợp ăn rau xanh và trái cây để giải nhiệt cơ thể.
3. Dùng sữa rửa mặt trị mụn uni cleanser để hạn chế mụn cám cũng như lành vết thương sau mụn hiệu quả. Sản phẩm này như vật bất ly thân của genie vậy, sữa rửa mặt uni có khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy mụn và đẩy lùi thâm rất hay.
4. Trường hợp có 1,2 đốt mụn mọc lên bạn cứ để yên, kiên nhẫn đợi mụn khô hẳn rồi xử đẹp chúng, chấm kem trị mụn sos lên nốt mụn mỗi ngày.
5. Buổi sáng ra ngoài dùng kem chống nắng. Buổi tối dưỡng bằng serum kích trắng glutathione trước khi ngủ.
trị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genietrị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genie
Đúng 5 bước này sau một tháng rưỡi da mình hoàn toàn trắng mịn, nếu soi kỹ lắm mới thấy một vài đốm nhỏ trên da mặt. Bản thân mình chưa đi điều trị thâm mụn tại các spa, thẩm mỹ viện nhưng dù sao phối hợp 5 bước trên cũng rất tiện lợi, tiết kiệm và làm tại nhà dù sao cũng đỡ chi phí hơn đi ra ngoài. Thâm mụn chưa bao giờ là vấn đề hết "hot" của mọi người, da của chúng ta chính là gương phản chiếu sức khỏe tổng thể. Ăn uống khoa học, sử dụng mỹ phẩm chất lượng, da luôn sạch sẽ là bí quyết để đánh bay vết thâm mụn cũng như sở hữ làn da sáng mịn, hồng hào và tràn đầy tươi trẻ.
trị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genietrị thâm sau mụn | mỹ phẩm hàn quốc genie
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến