Viên uống điều hòa nội tiết tố nữ

Cân bằng nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ là gì

Nổi mụn bất thường, thường xuyên mất ngủ hay đau đầu chính là những triệu chứng thường gặp của chị em đang gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố. Cơ thể chúng ta có 3 tiết tố quan trọng là progestrogen, estrogen và testosteron, đối với người bình thường bộ ba này sẽ hoạt động chặt chẽ với nhau giúp duy trì quá trình trao đổi chất cũng như chức năng sinh lý cơ thể. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một trong số ba tiết tố này nhiều hơn hoặc thiếu hụt? Đó chính là sự mất cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể, làm bản thân chúng ta cảm giác có sự xáo trộn, đâu óc mất ổn định khó tập trung. Dùng thuốc tránh thai liên tục, sử dụng thực phẩm chứa nhiều độc tố chính là xuất phát điểm của căn bệnh rối loạn nội tiết tố nữ.
viên uống điều hòa nội tiết tố nữ | cân bằng nội tiết tốviên uống điều hòa nội tiết tố nữ | cân bằng nội tiết tố

Viên uống premium max white xanh

Được nhiều chị em khen ngợi tính đột phá trong việc dưỡng trắng da đi cùng điều hòa nội tiết tố, premium max white xanh với thành phần chính là VitC, Glutathione hàm lượng cao giúp cân bằng 3 nội tiết tố bên trong cơ thể, đặc biệt phụ nữ sau sinh, trong giai đoạn tiền mãn kinh cũng như dậy thì. Đánh bay hoàn toàn vết thâm nám trên da chỉ sau liệu trình 1-2 hộp, mang đến cảm giác thoải mái, tươi mới cho cơ thể phụ nữ. Việc cân bằng tự nhiên trở về trạng thái ổn định chính là chìa khóa để nuôi dưỡng sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý cho phái đẹp.
viên uống điều hòa nội tiết tố nữ | cân bằng nội tiết tốviên uống điều hòa nội tiết tố nữ | cân bằng nội tiết tố

Viên uống premium max white đỏ

Viên uống premium max white được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ từng khâu sản xuất chế biến, song song với viên xanh còn có thêm viên đỏ với chức năng lưu hương trên da. Được nhiều chị em gọi là "viên uống hàm hương" với hương nụ tầm xuân xuất phát từ cơ thể, premium max white đỏ dành cho những nàng nào mong muốn có làn da trắng nhanh mà an toàn cho cơ thể. Đồng hành cùng viên uống premium max white, phụ nữ chúng ta cần giữ tinh thần sảng khoái, luôn vui vẻ, lạc quan, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực. Nên đổi mới bản thân thêm phần vui tươi, rạng rỡ mọi khoảnh khắc cùng genie nhé!
premium max white đỏ | premium max white xanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến