Nên chọn kem dưỡng body hay serum body ?

Sự khác nhau giữa serum body và kem dưỡng body

Kem body là gì?

Kem body hay còn gọi là kem dưỡng trắng toàn thân rất thịnh hành tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, được sản xuất định dạng kem thoa ngoài da. Tất nhiên cũng giống như serum body thì mục tiêu hướng đến chính là làn da toàn thân trắng mịn, cấp ẩm cho da. Tuy có rất nhiều phương pháp làm trắng như nguyên liệu tự nhiên, tắm trắng nhưng sử dụng serum body và kem dưỡng toàn thân vẫn là hai phương pháp được người tiêu dùng yêu thích, có thể thực hiện tại nhà dễ dàng. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, hãy cùng genie phân tích nhé!
kem body là gì | kem dưỡng thể | kem dưỡng trắng toàn thânserum body | serum body hàn quốc | serum dưỡng thể

Kem dưỡng thể và serum dưỡng thể

Serum body: Có tốc độ thẩm thấu cực kỳ nhanh, tầm 1-2 phút là da bạn đã thấm không còn vết tích nhờ vậy da không bết dính tạo cảm giác rít rết khó chịu. Bạn có thể tưởng tượng chiếc phễu nếu ta cùng đổ nước và bột vào thì chắc chắn nước sẽ rót xuống nhanh hơn bột đúng không nào. Lỗ chân lông chúng ta cũng vậy, việc hấp thu dưỡng chất từ serum rất dễ dàng mà không gây tắc nghẽn, hình thành mụn. Thêm vào đó, serum dưỡng trắng toàn thân còn có hiệu quả làm trắng ngang ngửa với kem body, đẩy nhanh tốc độ sáng màu da và dưỡng ẩm da mịn màng từ sâu bên trong cùng cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Kem body: Nếu như ngày xưa, các sản phẩm kem body thu hút sự chú ý bao nhiêu thì bây giờ vị trí đó thuộc về serum body. Bản thân genie đã dùng rất nhiều dòng kem body (ở đây mình chỉ nói đến các sản phẩm kem body cao cấp thôi nha), ưu điểm lớn nhất của kem body là sẽ tạo cho chúng ta cảm giác da trắng liền sau khi thoa lên, tuy không biết trắng thật hay trắng ảo nhưng thoa lên thấy da trắng là ăn tiền rồi. Nhưng có một vài điều mình vẫn chưa hài lòng ở kem dưỡng thể là rất dễ dính áo quần, kem thẩm thấu rất chậm mặc dù thoa bao phủ đều. Từ cái chậm đó dẫn đến bí lỗ chân lông hình thành mụn lưng, đối với những bạn nào da khô thì kem dưỡng thể sẽ không lăn tăn suy nghĩ, còn bạn nào da nhờn dầu nhiều thì serum dưỡng thể sẽ là lựa chọn tối ưu.
serum body | serum body hàn quốc | serum dưỡng thểserum body | serum body hàn quốc | serum dưỡng thể

Kem dưỡng trắng body 

Cả hai sản phẩm đều đem lại cho chúng ta làn da cơ thể trắng, trẻ hóa da căng mịn không bàn cãi, nếu bạn đã có làn da trắng cần dưỡng thì chỉ cần dùng 1-2 tuần là đã hiệu quả rõ rệt, nhưng bạn nào da bị sạm đen, da nâu hoặc nhiều vết thâm chúng ta cần kiên trì sử dụng 3-4 tuần mới có thể thấy sự khác biệt. Dưỡng trắng da toàn thân không chỉ đơn thuần là thoa lên là trắng, chúng ta cần bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Nếu không che chắn kỹ, dù bạn có dưỡng thuốc thần thuốc tiên nào đi nữa thì khi môi trường tác động như khói bụi, không khí ô nhiễm, ánh nắng cũng làm da xỉn màu, quay về điểm xuất phát. Hãy cùng trải nghiệm bộ đôi serum body demar87 và body ultra white đến từ mỹ phẩm hàn quốc genie để thấy sự khác biệt nhé!
kem body là gì | kem dưỡng thể | kem dưỡng trắng toàn thânkem body là gì | kem dưỡng thể | kem dưỡng trắng toàn thân
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến