Lễ tri ân đại lý, khách hàng genie 2019

Tiệc tri ân khách hàng genie 2019

Genie client appreciation party 2019

Tối ngày 25/12 vừa qua tại khách sạn Sheraton Seoul Palace Gangnam Hotelmỹ phẩm genie đã tổ chức gala dinner cuối năm, một sự kiện quan trọng của công ty nhằm đánh giá khen ngợi các cá nhân, đại lý đã phấn đấu trong một năm vừa qua. Ngay từ khi thành lập tại xứ sở kim chi, Genie đã định vị cho bản thân là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc cao cấp với số lượng sản phẩm đa dạng đi cùng chất lượng, hiệu quả vượt trội, đem lại sự hài lòng khách hàng. Trải qua 5 năm nỗ lực, mở rộng thị trường khắp châu Á cũng như Hoa Kỳ, Genie vẫn giữ vững vị thể là một trong 5 thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc.
Tất nhiên để có được thành công như trên, phải nhờ đến sự cống hiến hết mình từ đội ngũ công nhân viên công ty cũng như quý khách hàng tin dùng thương hiệu. Là dịp để giao lưu các cá nhân, tổ chức có thành tích kinh doanh xuất sắc từ nhiều quốc gia hội ngộ, genie cosmetics đã vinh danh và trao thưởng dưới sự góp mặt của dàn lãnh đạo công ty tại Hàn Quốc, giám đốc kinh doanh Việt Nam & Hàn Quốc, giám đốc nhà máy sản xuất. Xuyên suốt đêm tri ân là không khí vui vẻ, thoải mái cùng chương trình bóc thăm trúng thưởng cho đại lý, khách hàng tham dự.
mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019

Mỹ phẩm hàn quốc genie

Bên cạnh đó, tiệc tri ân năm nay được tổ chức chu đáo về mọi mặt. Nếu như 2018 tổ chức tại Sheraton Sài Gòn thì 2019 Genie đã mời 100 đại lý qua tận Seoul Hàn Quốc tham dự ngay tại Sheraton Gangnam cùng không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao. Nối tiếp tiệc tri ân là chương trình du lịch tham quan khắp đất nước Hàn Quốc được công ty tài trợ. Thành công của hội nghị cuối năm lần này góp phần tăng nhiệt huyết, thúc đẩy mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Genie không biết nói gì hơn, cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty ngay từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam cho đến hiện tại, khi mà thương hiệu đã được nhiều người biết đến. Công ty vẫn luôn giữ vững niềm tin mà khách hàng đã dành cho genie cosmetics.
mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019mỹ phẩm hàn quốc genie | tiệc tri ân khách hàng 2019
Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi  ❤️

Nhận xét

Bài đăng phổ biến