Máy rửa mặt genie

Máy rửa mặt genie

Máy rửa mặt hàn quốc

Đúng như tên gọi máy rửa mặt các bạn có thể nắm gần hết công dụng của sản phẩm này là gì rồi đúng không nào! Thường ngày ai trong chúng ta đều dùng đôi bàn tay để vệ sinh da thì hiện đại hơn sẽ có máy hỗ trợ làm sạch da mặt, một số máy trên thị trường sẽ dùng bằng nguồn điện trực tiếp hoặc pin để cung cấp năng lượng cho máy hoạt động. Được đánh giá có tác dụng gấp 9 lần phương pháp làm sạch thông thường, máy rửa mặt genie có thể tiếp cận đến những lớp bụi bẩn nằm sâu lỗ chân lông, những mảng chống nắng - makeup còn mắc kẹt ở rãnh da, khu vực khó tiếp cận như cạnh mũi, khóe miệng đều có thể làm sạch triệt để giúp làn da khôi phục độ đàn hồi tự nhiên.
máy rửa mặt genie | diva facial cleansing + devicemáy rửa mặt hàn quốc | máy rửa mặt genie
Được xem là kẻ thù của mụn cám, mụn đầu đen, máy rửa mặt genie vận hành như thỏi nam châm với các đầu lông mềm mại nhẹ nhàng hút sạch bụi bẩn tích tụ, lớp da chết, hỗ trợ tăng sinh collagen phục hồi hàng rào tự nhiên cho làn da. Máy được thiết kế vừa lòng bàn tay nhỏ gọn, cảm nhận chắc tay là ấn tượng đầu tiên bạn dễ dàng thấy được, tiếp theo là gai silicon xếp lớp thành hàng. Điểm đặc biệt ở máy rửa mặt genie sở hữu hàng gai rất mịn không hề cứng như các dạng máy phổ thông, tiếng rung êm đi cùng chế độ ổn định khoảng 9000 lần/phút phù hợp cho các loại da. 

Máy rửa mặt diva facial cleansing + device

Sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, máy được các nhà khoa học nghiên cứu cải tiến công nghệ sóng âm Sonic giúp phái đẹp có thể vừa làm sạch da mặt vừa có thể nâng cơ da mặt mỗi ngày, hai bên máy có nút điều chỉnh độ rung tiện lợi & hoàn toàn chống nước. Những bạn nào có da mụn cứ yên tâm mà sử dụng nhé thoải mái "take me everyday", đầu gai mịn không gây tổn thương đến nốt mụn mà thậm chí còn vệ sinh sạch khu vực da mụn hạn chế vi khuẩn xâm nhập.
máy rửa mặt hàn quốc | máy rửa mặt geniemáy rửa mặt hàn quốc | máy rửa mặt genie
Máy rửa mặt genie được các tín đồ làm đẹp xem là tiêu chuẩn vàng trong công cuộc vệ sinh da, pin máy chỉ cần sạc 1 tiếng là bạn có thẻ mang đi mọi nơi mà không sợ hết. Có thể nói, mỹ phẩm genie là một trong những thương hiệu đi đầu hướng đến vẻ đẹp tinh khiết, chăm sóc da khỏe mạnh một cách hoàn hảo nhất, diva facial cleansing ra đời phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng ưa chuộng 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến