Cách làm da mặt trắng hồng

Cách làm da mặt trắng hồng

Mỹ phẩm hàn quốc genie

Dưỡng trắng da là đề tài vô tận gồm các bước skincare bằng nhiều dòng mỹ phẩm, thực tế khi chúng ta tham khảo trên mạng nhiều cách quá dễ dẫn đến rối vì không biết đường nào mà lần. Hôm nay genie sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng da mặt vừa tiết kiệm thời gian vừa hiệu quả từ trong ra ngoài, một gợi ý hấp dẫn dành cho ai mong muốn có nước da trắng hồng thanh khiết. Và tất nhiên các sản phẩm đều đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, an toàn & hiệu quả tuyệt vời!
mỹ phẩm genie | mỹ phẩm hàn quốc | dưỡng da trắng hồngmỹ phẩm genie | mỹ phẩm hàn quốc | dưỡng da trắng hồng

Serum glutathione

Đầu tiên mình phải cần một sản phẩm thoa ngoài dùng để dưỡng mỗi tối. Nhắc đến glutathione sẽ nghĩ ngay đến trắng da, nó là một tripeptide nội sinh chuyên chống oxy hóa nằm ở tế bào. Sau khi thoa lên da, chúng đi sâu vào tế bào "lùng sục" hết các chất độc hại kim loại nặng và đào thải ra ngoài. Đảo ngược quá trình tổng hợp sắc số melanin đen, khiến da sáng lên từng ngày và đều màu. Tuy em ấy là serum cô đặc nhưng genie thấy độ thấm trên da khá nhanh, thiết kế thân chai trắng mờ khá sang chảnh khi cầm. Hơn nữa tốc độ làm trắng của gluathione không hề chậm, chỉ sau 1-2 tuần thôi da đã bật hẳn một tone. 
serum glutathione | serum dưỡng trắng | serum hàn quốcserum glutathione | serum dưỡng trắng | serum hàn quốc

Viên uống trắng da premium max white đỏ

Màu đỏ nha chị em ơi, màu xanh chuyên bên trị nám điều hòa nội tiết tố hơn. Dùng em này không cần tắm trắng, tiêm trắng hay thậm chí nằm lồng hấp trắng đâu, chỉ cần mỗi ngày uống 2 viên max white là đủ trắng ngời ngời rồi. Bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa, hạn chế enzyme tyrosinase hoạt động, max white đỏ làm trắng da toàn thân giúp cải thiện diện mạo của mỗi người. Hỗ trợ coenzyme q10, alpha lipoic làm chậm quả trình lão hóa ngăn ngừa đồi mồi, hình thành nếp nhăn trên da. Không gây mất cân bằng chất trong cơ thể, max white đỏ còn có nhiều công dụng tuyệt với khiến ai mê da trắng sẽ "phải lòng" ngay lập tức. 
viên uống premium max white đỏviên uống premium max white đỏ

Kem chống nắng

Sau khi bổ sung dưỡng chất từ trong ra ngoài thì chống nắng bảo vệ da là công đoạn cuối cùng. Kem chống nắng hello sunny có chỉ số SPF50 PA++++ cùng khả năng chống nước, bảo vệ da khỏi tia UV cực kỳ cao. Hoàn toàn không làm nhờn rít, đổ mồ hôi khó chịu sau khi thoa. Đối với genie sử dụng kem chống nắng quan trọng còn hơn cả sử dụng serum dưỡng da, vì nếu mình có dưỡng sản phẩm đắt tiền cỡ nào đi nữa mà không có bảo vệ da thì cũng như công cốc. Thời tiết ở Việt Nam mình thì các bạn biết rồi đấy, nắng cháy da đỏ thịt, dùng kem chống nắng hello sunny được xem như là vậy bất ly thân của mình vậy. 
kem chống nắng hàn quốc hello sunnykem chống nắng hàn quốc hello sunny
Trọn bộ 3 sản phẩm trên mang lại hiệu quả rất nhanh và không phụ thuộc, trở lại tone da cũ khi ngưng sử dụng. Bạn nào nếu muốn đẹp thì đừng chần chừ gì nữa, hãy inbox genie để được tư vấn kỹ về da và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. Mình tin rồi bạn sẽ  “ghiền” như mình thôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến