Viên uống trắng da premium max white plus cải tiến có tốt không

Viên uống trắng da premium max white plus

Viên uống trắng da hàn quốc

Quay lại một chút về dòng trắng da thương hiệu genie chắc hẳn bạn biết đến 2 màu xanh đỏ nổi tiếng rồi đúng không nào, nhắc đến premium max white người ta sẽ nghĩ đến ngày làn da trắng mịn thời thượng, tươi trẻ. Để có được thành công này, genie đã phải huy động đội ngũ y bác sĩ hàn quốc nghiên cứu và cho ra đời một loạt sản phẩm cao cấp, từ mỹ phẩm chăm sóc da cho đến viên uống bổ sung làm trắng. Và đầu năm nay, genie đã trở lại và cho ra đời viên uống trắng da premium max white plus, cải tiến cấp cao hơn so với mẫu cũ. Đã trắng nay còn trắng hơn nữa, đặc trị làn da đen lâu năm khó cải thiện. Về vấn đề an toàn chất lượng chị em yên tâm nhé, sản phẩm đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ về yêu cầu sản xuất & độ hiệu quả trước khi công bố ra thị trường. Có thể nói mẫu mới viên trắng da chính là đột phá trong việc lấy lại nước da trắng hồng mà nhanh cho ai đam mê. 
 viên uống trắng da premium max white plusviên uống trắng da premium max white plus

Giữ nguyên hàm lượng L-Glutathione 1850mg, bổ sung thêm thành phần sữa ong chúa, dầu hạt lưu ly & dầu vòi voi. Max white plus tăng cường khả năng chống nắng nội sinh cơ thể, ngoài trắng da còn diệt gốc nám từ bên trong, đặc biệt là chị em hay bị nám sau sinh, nám cơ địa, nám nội tiết là mê ly với em này luôn. Thay vì bỏ ra số tiền lớn để tìm đến trung tâm thẩm mỹ, spa tiêm trắng truyền trắng mà kết quả chưa chắc thực sự tốt thì ngại gì mà các nàng không thử uống viên max white plus để bật tone làn da ngay tại nhà. Không cần kiêng khem khổ sở, không tác dụng phụ mà vẫn sở hữu nước da trắng hồng sáng mịn.

Premium max white plus có tốt không

Sữa ong chúa là một trong nhiều dưỡng chất giàu các chất kháng sinh tự nhiên, tạo hóa thiên nhiên này có tác dụng thần kỳ cho sức khỏe con người. Tiêu biểu có thể kể đến như peptide, vitamin A, B1, B2, B6, E và 22 amino acids thiết yếu giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nhờ nguồn kháng sinh mạnh mẽ vậy nên da có khả năng ngăn ngừa mụn, làm lành tế bào tổn thương & hồi phục da trắng hồng tươi tắn. Kế đến là thành phần acid stearic trong tinh dầu lưu ly cũng không hề kém cạnh, chúng được biết đến có tác dụng duy trì độ ẩm, làm sáng da và tái tạo tế bào nhanh chóng. Cuối cùng GLA, Ferulic acid trong dầu hoa anh thảo chuyên chống lão hóa, điều trị vết thâm nám, cân bằng nội tiết tố, kiểm soát được sự giải phóng của các phân tử tham gia vào trong các phản ứng viêm của cơ thể.
viên uống trắng da premium max white plusviên uống trắng da premium max white plus


Có thể nói sự kết hợp của 3 nguyên liệu này là công thức hoàn hảo giúp da đẹp tự nhiên trắng không tì vết của premium max white plus. Không chỉ bồi bổ sức khỏe, bảo vệ da mà còn còn thần dược hữu ích trùng tu nhan sắc cho phụ nữ. Vì sản phẩm không thoa ngoài nên da nhạy cảm, da kích ứng đều có thể uống được, hơn nữa max white plus chiết xuất tự nhiên nên chị em càng an tâm khi sử dụng. 

Review viên uống trắng da max white plus genie

Về thiết kế có lẽ chị em thân thuộc với premium max white phiên bản cũ sẽ thấy max white plus đơn giản hơn, tông màu cam chủ đạo. Viên nang không còn 2 màu đặc trưng xanh đỏ như trước nữa mà thay vào đó là 60 viên nhộng giống viên thuốc. Nhìn chung thiết kế vẫn chuyên nghiệp, bảo quản an toàn chất lượng của viên uống. Genie có lẽ cũng khá nổi tiếng tại Việt Nam và viên uống trắng da premium max white plus được điểm mặt đặt tên là sản phẩm chủ chốt của thương hiệu, qua bài viết này chị em có thể tham khảo và đánh thức làn da mình để luôn trắng mịn và căng tràn sức sống.  
viên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genieviên uống trắng da premium max white plus genie


Nhận xét

Bài đăng phổ biến