Đừng để nhan sắc xuống dốc vì những ngày nghỉ tránh dịch

Đừng để nhan sắc xuống dốc vì những ngày nghỉ tránh dịch

Tác hại khi ở nhà quá nhiều

Stress đầu óc, bực bội và cảm giác bí bách không thể tránh khỏi khi mọi người ở trong nhà quá lâu đặc biệt là giai đoạn cách ly tránh dịch covid19. Ngôi nhà là nơi để về sau những giờ làm việc căng thẳng, nhưng điều gì cũng vậy, ở nhà không được ra ngoài sẽ phá hỏng nhịp sống sinh hoạt con người. Không chỉ đảo lộn tinh thân mà ngay cả thể chất giảm sút. Thay vì ngồi lên ngồi xuống, đi qua đi lại, chờ đến giờ ăn cơm thì hãy cũng genie cải thiện cuộc sống và chăm sóc ngoại hình của mình nhân dịp này nhé!
dưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc genie

1. Thư giãn.

Đặt nhẹ chiếc smartphone của bạn xuống, ra khu vực có ánh sáng mặt trời để thoải mái đầu óc. Đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ cân bằng nhịp độ bên trong, hồi phục giấc ngủ ngon. Hít thở sâu, vận động nhẹ nhàng các bài tập thể dục sẽ làm giảm căng thẳng, bực bội. Nếu bạn chưa thấy tiến triển gì thì hãy thử bật một bản nhạc yêu thích của mình (đừng có quá sâu lắng ảm đạm nha), âm nhạc giải phóng endorphin đem lại tinh thần phấn chấn. Da chúng ta tiếp xúc trực tiếp ánh nắng nhiều sẽ gây đen nhưng sự thật không thể sống thiếu chúng nếu chị em cứ trốn ánh nắng mặt trời. Với thời gian tiếp xúc vừa phải, ánh sáng chính là liều thuốc chữa bệnh thụ động hiệu quả nhất, tổng hợp vitamin D giúp xương khớp chắc khỏe và làm da hấp thụ vitamin an toàn.
dưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc genie

2.  Đừng làm "cú đêm".

Khi thời gian nhàn rỗi có dư khiến ai cũng tìm đến cái gì đó để giải trí, dễ bắt gặp nhất là hội chị em "cú đêm" cày phim. Bên cạnh lướt facebook, instagram, tiktok thì xem phim liên tục 2-3 tiếng đồng hồ sẽ trở thành thức khuya. Mà cơ thể ta sau 10h các bộ phận cần được nghỉ ngơi, đôi mắt dán trực tiếp vào máy tính sẽ dẫn đến thâm quầng, nếp nhăn hình thành, về lâu dài sẽ hình thành bệnh sa sút trí tuệ. Không những thế thức khuya được xem là kẻ thù của nhan sắc, da xuống sắc kèm theo lỗ chân lông nở to và xấu hơn ngay cả khi đi làm. Do đó, hạn chế thức khuya nếu bạn có thể, đừng để thú vui giải trí khiến toàn bộ khuôn mặt mệt mỏi. 
dưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc genie

3. Dinh dưỡng.

Làm việc giúp chúng ta có thói quen uống nước theo giờ nhưng ở nhà thì không đâu, đây là sai lầm dễ mắc phải khiến da khô, nhợt nhạt. Thêm vào đó là hiện tượng ăn uống tùm lum không kiểm soát làm cân nặng tăng vùn vụt. Phòng gym thì đóng cửa, tập ở nhà thì chán, nếu bạn cảm thấy tăng cân nhiều quá thì nên uống viên uống giảm cân để kiềm hãm lại nhé. Đừng lười vận động, rủ ba mẹ, anh chị em cùng nhau tập thể dục. Mặt khác xây dựng biểu đồ thức ăn mỗi ngày hợp lý, rau xanh - trái cây rất tốt cho da mà dáng vóc thon gọn nữa. Tập xong sẽ giúp ăn ngon miệng hơn, uống nước đầy đủ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và da tươi trẻ mịn màng.
dưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc geniedưỡng da tại nhà | mỹ phẩm hàn quốc genie

4. Dưỡng da.

Thật sự dưỡng da là bước cuối vì tầm quan trọng của yếu tố này không thể sánh bằng 3 bước trên được. Nếu bạn liên tục căng thẳng, ăn uống không điều độ, thức khuya thì đắp cả tá mỹ phẩm ngày đêm vẫn không thể đẹp hơn được. Các dòng dưỡng da genie khá đa dạng, kem face có, serum cũng có. Có kết cấu phân tử siêu nhỏ dưới 500 Dalton, các sản phẩm dưỡng genie rút ngắn thời gian thẩm thấu qua da, đặc biệt trong những ngày hè oi bức này. Hãy nhanh tay inbox bên mình để được tư vấn và chọn cho mình item ưng ý nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến